Giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start - Nhìn nhận của giáo viên, phụ huynh học sinh từ thực tế triển khai

 

Sau một thời gian được phép triển khai thí điểm, giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start nhận được sự quan tâm, đánh giá tốt của giáo viên, chuyên viên tiếng Anh, các cơ quan quản lý Giáo dục (Sở Giáo Dục và Đào Tạo, Phòng Giáo Dục và Đào Tạo) tại các hội thảo chuyên đề, cũng như thực tế triển khai trong công tác giảng dạy tại các trường tiểu học trên địa bàn TPHCM. Giáo trình đã tạo được những tác động tích cực với việc học tập của các em học sinh, tao ra sự đồng thuận và những nhận xét tích cực từ phụ huynh học sinh.

Giáo viên và học sinh luôn bắt đầu tiết học i-Learn Smart Start với sự hứng khởi

Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa giáo trình và phần mềm tiếng Anh tương tác, i-Learn Smart Start đã tạo được sự thích thú và cuốn hút thực sự đối với các em học sinh. Các tiết học trở nên thú vị và sinh động hơn. Không những chỉ trên lớp, i-Learn Smart Start còn tạo ra sự thích thú và động lực học tập cho các em ngay cả khi ở nhà bởi giáo trình được thiết kế dựa trên nền tảng văn hóa truyền thống và các hoạt động hàng ngày của Việt Nam.

 

i-Learn Smart Start đã nhận được sự đánh giá tốt, cũng như khuyến khích động viên của đông đảo phụ huynh học sinh, không chỉ bởi chất lượng giáo trình, mà còn đảm bảo chất lượng đầu ra theo đúng tiêu chuẩn Việt Nam cũng như quốc tế như CYLET và TOEFL Primary. Và hơn cả, i-Learn Smart Start đã tạo ra chất lượng học tập và kết quả thực sự, thể hiện cả trên lớp cũng như trong cuộc sống, hoạt động hàng ngày. Cùng với giáo viên, phụ huynh học sinh có thể theo dõi sát sao kế hoạch cũng như kết quả học tập của các em học sinh thông qua hệ thống quản lý học tập thông minh, có thể truy cập thông qua Internet tại bất cứ địa điểm nào.

Spelling Bee Contest - Thu hút sự quan tâm của phụ huynh học sinh, không gian giao lưu chia sẻ giữa các em học sinh, gia đình và nhà trường.

Song song với các hoạt động học tập trên lớp, các chương trình, các buổi giao lưu với các giảng viên bản ngữ, các chuyên gia cũng giúp nhà trường và phụ huynh nắm bắt được những kiến thức, kinh nghiệm giúp nâng cao hiệu quả học tập của học sinh, khai thác tốt nhất giáo trình cũng như phần mềm i-Learn Smart Start, những thủ thuật dạy và học tiếng Anh hiệu quả. Những buổi giao lưu cũng đồng thời giúp gia tăng sự thấu hiểu và gắn kết giữa phụ huynh, nhà trường, cũng như Đại Trường Phát.

Phóng sự ngắn về giáo trình tiếng Anh tiểu học i-Learn Smart Start được thực hiện bởi Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh - HTV

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây