Hội thảo Tập huấn phương pháp giảng dạy i-Learn Smart Start tại Đà Nẵng

 

Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, đã xác định:Thực hiện xã hội hóa biên soạn sách giáo khoa; có một số sách giáo khoa cho mỗi môn học”.

Nghị quyết 29 của Đảng về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, có nêu: Đa dạng hóa nội dung, tài liệu học tập, đáp ứng yêu cầu của các bậc học, các chương trình giáo dục, đào tạo và nhu cầu học tập suốt đời của mọi người. Năm học 2015-2016, Sở Giáo dục và Đào tạo ĐàNẵng xác định phải đạt mức độ về đổi mới dạy tiếng Anh một cách toàn diện: như học sinh phải tự tin trong giao tiếp, trong học tập, trong làm việc nhất là môi trường hội nhập hiện nay.

Ngày 31/7/2015 Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đà nẵng đã tổ chức buổi tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start.

Tham dự hội thảo có Ban lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo Đà nẵng, các phòng giáo dục tiểu học, chuyên viên tiếng Anh, đại diện Ban giám hiệu và giáo viên tiếng Anh trên địa bàn thành phố.

Nội dung chính của buổi hội thảo là đánh giá việc triển khai chương trình tiếng Anh học sinh tiểu học và phần giới thiệu & hướng dẫn bộ sách phù hợp với chương trình tiếng anh tiểu học lớp 1,2,3 năm 2015-2016. Đại trường phát đã có buổi giới thiệu về tiếng Anh i-Learn Smart Start – là giáo trình tiếng Anh gồm 5 cấp độ cho học sinh tiểu học Việt nam do các đội ngũ chuyên gia quốc tế cùng đội ngũ giảng viên chuyên gia quốc tế cùng đội ngũ giảng viên của trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh và hơn 300 giáo viên hiện đang giảng dạy phần mềm i-Learn Smart Start.

danang 10

Ông Lê Trung Chinh - Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo Thành phố Đà Nẵng chia sẽ rằng  “Bộ sách Công ty Đại trường Phát giới thiệu, được biên soạn theo khung chương trình của Bộ GD với 45 tiêu chí, theo hướng phát triển giao tiếp, tự tin của người học, tôi cho là rất giá trị và cần thiết cho chúng ta, tôi khuyến khích mỗi giáo viên dạy tiếng Anh nên có một bộ/ lớp và các trường, phòng giáo dục nên mua để đưa vào thư viên giúp cho GV nghiên cứu trong thời gian đến

danang 64

Buổi hội thảo đã ghi nhận những phản hồi tích cực từ giáo viên,  cô Nguyễn Dương Trang – Trường tiểu học Bùi Thị Xuân đã chia sẻ:  “Sau khi được giảng viên chia sẻ về cấu trúc bài học và bải giảng thực tế của i-Learn Smart Start, tôi nhận thấy  đây thực sự là bộ sách tiếng Anh phù hợp với việc dạy tiếng anh tiểu học Viêt Nam”

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây