Hội thảo đánh giá triển khai chương trình tiếng Anh tỉnh Hà Tĩnh

 

Theo như dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tiêu chuẩn của bộ giáo khoa sách tiếng Anh với 45 tiêu chí và chia ra làm 4 nhóm: Nhóm thứ 1: nguyên tắc và phương pháp dạy học, Nhóm thứ 2: thiết kế và cấu trúc của bộ sách giáo khoa giáo trình, Nhóm thứ 3: kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ, Nhóm thứ 4: sự hỗ trợ của việc dạy và học của giáo trình đó.

 

Hiện nay, bộ sách tiếng Anh i-Learn Smart Start được biên soạn bởi các tác giả quốc tế kết hợp với đội ngũ giảng viên và giáo viên Việt Nam dành riêng cho học sinh Việt Nam, đã bám sát chương trình khung, tiêu chí đánh giá của Bộ Giáo dục & Đào tạo và kỳ thi đạt chuẩn A1 đối với tiểu học và hỗ trợ các kỳ thi quốc tế Cambridge Young Learners English Tests, cũng như mở rộng thêm các nội dung thực tế.

 

Vào ngày 5/8/2015, Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Đại Trường Phát tổ chức buổi Tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình i-Learn Smart Start, với sự tham gia của toàn thể chuyên viên tiếng Anh, giáo viên tiếng Anh trực thuộc tỉnh.

img 2473

Đại diện Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Tỉnh đã chia sẻ: “Nhu cầu dạy học tiếng anh nói chung, bậc tiểu học nói riêng ở Hà tĩnh là rất lớn. Việc lựa chọn bộ giáo trình tiếng Anh phù hợp để đem vào chính thức giảng dạy ở nhà trường là rất cần thiết. Nhằm đảm bảo tính tập trung thông nhất trong công tác chỉ đạo quản lý của Sở giáo dục Hà Tĩnh. Sở giáo dục Hà Tĩnh khẳng định sẽ lựa chọn và triển khai cho các trường sử dụng giáo trình Phonics và iLearn Smart Start cho năm học này”.

Với mong muốn không ngừng đóng góp cho giáo dục, Đại Trường Phát sẽ tiếp tục phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo mang những phương pháp giảng dạy hiệu quả đến giáo viên Việt Nam trên cả nước.

img 2479

Ông Đoàn Văn Lộc - Đại diện công ty Đại Trường Phát chia sẻ về công ty và giới thiệu chung về bộ sách i-Learn Smart Start

img 2477

img 2490

Buổi tập huấn được đông đảo giáo viên tỉnh Hà Tĩnh tích cực tham gia và đóng góp ý kiến

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây