Hội thảo tập huấn giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start tại tỉnh Phú Yên

 

Nhằm góp phần thực hiện thành công đề án dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân của Bộ GD-ĐT, Quyết định của Thủ tướng CP số 1400. Thời gian qua, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã có nhiều cố gắng và đạt được mục đích đề ra trong việc tạo điều kiện cho giáo viên dạy tiếng Anh nâng cao trình độ, năng lực và học sinh các bậc học trong tỉnh tiếp cận với nội dung, chương trình mới về môn Tiếng Anh.

Ngày 1/8. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã phối hợp Đại Trường Phát tổ chức buổi tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình i-Learn Smart Start.

Tham dự hội thảo có ban lãnh đạo sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Phú Yên, các phòng giáo dục tiểu học, chuyên viên tiếng Anh, đại diện Ban giám hiệu và giáo viên tiếng Anh trên địa bàn thành phố.

Nội dung chính của buổi hội thảo là đánh giá việc triển khai chương trình tiếng Anh học sinh tiểu học, phần giới thiệu và hướng dẫn bộ sách phù hợp với chương trình Tiếng Anh tiểu học lớp 1,2,3 năm 2015-2016. Đại Trường Phát đã có buổi giới thiệu về tiếng Anh i-Learn Smart Start gồm 5 cấp độ cho học sinh tiểu học Việt Nam do các đội ngũ chuyên gia quốc tế cùng đội ngũ giảng viên của trường ĐH Sư Phạm TP.Hồ Chí Minh và hơn 300 giáo viên hiện đang giảng dạy phần mềm i-Learn Smart Start.

phuyen 9

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ái - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã chia sẻ: “Vai trò thầy cô là trực tiếp giảng dạy đưa các giáo trình vào thực tế, do đó buổi hội thảo tập huấn này chúng ta sẽ được nghe và thảo luận với các chuyên gia về các nội dung: tập huấn phương pháp giảng dạy Tiếng Anh dành cho giáo viên phù hợp với lớp học và đưa văn hóa VN vào giảng dạy tiếng Anh Tiểu học thông qua các giáo trình: i-Learn My Phonics 1,2 ; i-Learn Smart Start 3,4,5 ; tiếp cận các ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả dạy tiếng Anh, nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh”

phuyen 12

Ông Đoàn Văn Lộc Đại diện công ty Đại Trường Phát giới thiệu chung về bộ sách i-Learn Smart Start

Với bộ sách giáo khoa này được thiết kế bám sát khung chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng thời mở rộng thêm các nội dung thực tế với lớp học. Các bài học được thiết kế giúp học sinh dễ theo dõi, giáo viên có thể dễ dàng chuẩn bị bài giảng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

phuyen 25

phuyen 4

 

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây