Hội thảo tập huấn giáo trình tiếng Anh tại tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Ngày 18/11/2014 Quốc hội ban hành nghị quyết số 88/2014/QH13 nội dung nghị quyết có nêu: “Thực hiện xã hội hóa biên soạn sách giáo khoa, có nhiều bộ sách giáo khoa cho mỗi môn học’’.

Việc triển khai đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008- 2020 ban hành kèm theo quyết định 1400/QĐ-TTG của Thủ tướng chính phủ, Bộ Giáo dục & Đào tạo cũng đã hướng dẫn nhiều văn bản về chủ trương một chương trình nhiều bộ sách dạy và học trong đó có môn tiếng Anh”.

hue 22

Ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế chia sẻ: “Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế trong những năm qua có những phát triển vượt bậc, chất lượng dạy học tiếng anh trong các trường phần nào đã có những chuyển biến đáp ứng nhu cầu giao tiếp xã hội. Giáo dục tiểu học là nền tảng của giáo dục quốc dân, đối với giáo dục tiểu học, việc lựa chọn một bộ sách tiếng Anh phù hợp với nhu cầu học tập của học sinh cấp tiểu học là cần thiết và hết sức chính đáng. Theo tôi được biết, bộ giáo trình i-Learn Smart Start có 5 cấp độ, đây là bộ giáo trình được biên soạn bởi các tác giả quốc tế kết hợp với đội ngũ giảng viên và giáo viên Việt Nam dành riêng cho học sinh Việt Nam, bám sát theo chương trình khung, tiêu chí đánh giá của bộ Giáo dục và kỳ thi chuẩn A1 đối với tiểu học và hỗ trợ các kỳ thi quốc tế Cambrige, cũng như mở rộng thêm các nội dung phù hợp với thực tiễn cuộc sống, hình ảnh sinh động, dễ sử dụng, giúp học sinh làm quen với các dạng bài thi quốc tế”.

Với bộ sách giáo khoa này được thiết kế bám sát khung chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng thời mở rộng thêm các nội dung thực tế với lớp học. Các bài học được thiết kế giúp học sinh dễ theo dõi, giáo viên có thể dễ dàng chuẩn bị bài giảng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

hue 7

 

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây