SPELLING BEE CONTEST - Cuộc thi "ĐÁNH VẦN TIẾNG ANH"

 
Các em học sinh hứng khởi với cuộc thi
Các em học sinh hứng khởi với cuộc thi

 

Ngày 16/03/2016, Toàn thể học sinh khối cấp 1, trường tiểu học Lê Văn Việt hứng khởi tham gia “Spelling Bee Contest – Cuộc thi đánh vần tiếng Anh” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Trường Phát và nhà trường.

Nhằm kiểm tra và tăng cường khả năng phát âm chuẩn tiếng Anh của học sinh sau thời gian học tập giáo trình và phần mềm bổ trợ i-Learn Smart Start, thầy giáo Stephen Faulkner – Head Teacher đến từ Đại Trường Phát rất hài lòng về khả năng phát âm của các em, đặc biệt với khối lớp 1-2-3.

Spelling Bee Contest đồng thời cũng là một hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp các em học sinh tăng cường sự giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đặc biệt hơn, cuộc thi có vai trò như một cầu nối, kết nối giáo viên, nhà trường và phụ huynh học sinh. Nhà trường và gia đình có thêm không gian trao đổi, chia sẻ và phối hợp, giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy và học của nhà trường cũng như học sinh.

Đánh vần tiếng Anh – Spelling Bee Contest” đã nhận được sự quan tâm và tham gia đồng tình ủng hộ của các giáo viên bộ môn tiếng Anh tại trường, cùng như phụ huynh học sinh.

Cuộc thi diễn ra tại Hội trường
Stephen Faulkner – Head Teacher đến từ Đại Trường Phát rất hài lòng về khả năng phát âm của các em, đặc biệt với khối lớp 1-2-3
Thầy Stephen Faulkner – Head Teacher của Đại Trường Phát cùng các em học sinh đoạt giải thưởng tại cuộc thi

 

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây