Sơ kết đánh giá việc triển khai thí điểm bộ tài liệu i-Learn Smart Start

 

 

Sáng 26/02, Sở GD -ĐT TP HCM phối hợp với công ty Đại Trường Phát tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá việc triển khai thí điểm bộ tài liệu i- Learn  Smart  Start. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo,  chuyên viên Tiếng Anh của 24 quận/ huyện TP HCM và  đại diện GV tiếng anh 9 trường thí điểm dạy bộ tài liệu i-Learn  Smart  Start.

 

Bộ tài liệu i-Learn Smart Start


Qua đánh giá hiệu quả dạy thí điểm tài liệu i-Learn Smart Start,  trong thời gian tới bộ tài liệu này sẽ đưa vào giảng dạy rộng rãi trong hệ thống  trường tiểu học tại TP HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra, Công ty Đại Trường Phát phối hợp với Sở GD - ĐT TP.HCM sẽ áp dụng dạy thí điểm tài liệu bộ sách dành cho khối THCS.Theo đó, Hội nghị ghi nhận ý kiến, đánh giá của lãnh đạo các cơ quan phòng GD, giáo viên tiếng anh về tại liệu i-Learn  Smart  Start. Bộ tài liệu được đánh giá cao về chất lượng tạo sự thích thú học tập cho học sinh. Nội dung bộ tài liệu i-Learn Smart Start sát khung chương trình, rèn luyện 4 kỹ năng cho học sinh, đa dạng chủ đề thích hợp cho học sinh khối tiểu học, cấu trúc bài học hợp lý và giáo viên dễ sử dụng ngay trên bảng tương tác.

img 6882 1920 900 1

 

Được biết, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dạy và học ngoại ngữ. Với hơn mười năm sát cánh cùng các Nhà Xuất bản nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge… và các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo của hơn 54 tỉnh/thành phố, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã và đang đưa những tựa sách ngoại ngữ phù hợp với chương trình giáo dục của Việt Nam như giáo trình Family & Friends, Solutions... đến hệ thống trường học trong cả nước. Bộ sách và tài liệu i-Learn Smart Start dành cho học sinh khối tiểu học sẽ trở thành một tài liệu hiệu quả cao về chất lượng trong việc dạy và học tiếng anh.

 

 

Nguồn: Báo Giáo Dục Thành phố Hồ Chí Minh
 

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây