TPHCM tiếp tục triển khai giáo trình i-Learn Smart Start

 

Sau quá trình triển khai thí điểm, giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, phụ huynh học sinh cũng như các cơ quan quản lý giáo dục. Giáo trình đã được Sở GD-ĐT cho phép chính thức phát hành và triển khai giảng dạy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Kỹ năng Kể chuyện - Story telling và Phát âm - Pronunciation là một trong rất nhiều đặc trưng nổi bật của giáo trình i-Learn Smart Start, là chủ để được giới thiệu tại hội thảo chia sẻ về những đặc trưng riêng có, được thiết kế chuyên biệt cho lớp học Việt Nam.

Các đặc trưng riêng có, được thiết kế chuyên biệt dành cho giáo viên và học sinh Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của hơn 400 trường trên địa bàn TPHCM

Đội ngũ chuyên gia biên tập với hơn 25 năm kinh nghiệm biên soạn và giảng dạy quốc tế

Hội thảo đã dành được sự quan tâm và tham dự của hiệu trưởng, hiệu phó cũng như giáo viên tiếng Anh của hơn 400 trường tiểu học trên địa bàn TPHCM, cùng nhiều cơ quan truyền thông, báo đài trên địa bàn thành phố.

 

Phóng sự thực hiện bởi Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh - HTV tại Hội thảo "
Giới thiệu và tập huấn phương pháp kể chuyện sinh động và cách luyện tập kỹ năng phát âm trong
giáo trình i-Learn Smart Start"

với sự tham dự của lãnh đạo Sở, Phòng GD, cũng như hiệu trưởng và giáo viên của hơn 400 trường học trên địa bàn TPHCM

 

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây