i-Learn Smart Start có hình ảnh và thiết kế thân thiện

 
(NLĐO)- Ngày 1-9, tại TP HCM, Nhà xuất bản Trường ĐH Sư phạm TP HCM và Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát tổ chức tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh sử dụng phần mềm và giáo trình i-Learn Smart Start cho giáo viên các trường tiểu học của TP HCM. Phần mềm và tài liệu này đã được Sở GD-ĐT TP HCM thẩm định và cho phép triển khai thí điểm trong phạm vi 2 trường trên địa bàn mỗi quận, huyện.

i-Learn Smart Start có hình ảnh và thiết kế thân thiện

 
Phần mềm và giáo trình i-Learn Smart Start được thiết kết dành riêng cho lớp học tiếng Anh tại Việt Nam với sự tham gia biên soạn của các tác giả quốc tế, các giảng viên Trường ĐH Sư phạm TP HCM và đội ngũ giáo viên trực tiếp đứng lớp. Theo đánh giá của các chuyên gia, tài liệu có hình ảnh và cách thiết kế thân thiện, độc đáo, phù hợp với tâm lý của học sinh tiểu học; có các nội dung văn hóa phù hợp; cung cấp kiến thức tiếng Anh cơ bản thông qua các chủ đề được lồng ghép với ngữ cảnh, tình huống, câu chuyện nhỏ gần gủi với học sinh…

Trong năm học 2015-2016, Nhà xuất bản Trường ĐH Sư phạm TP HCM và Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát đưa ra 2 ấn bản, một dành riêng cho TP HCM và một ấn bản toàn quốc phù hợp với nhu cầu của từng vùng miền.

H. Lân

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây