Hội thảo giới thiệu bộ sách i-Learn Smart Start tại Vĩnh Long

 

Ngày 6.8.2015, Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát phối hợp với Sở GD & ĐT tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi “Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh cấp tiểu học & sử dụng bộ giáo trình Smart Start” cho hơn 300 giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh trong tỉnh.

Đến tham dự buổi tập huấn có đại diện Ban lãnh đạo Sở, các PGD tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu khai mạc, ông Lý Đại Hồng – PGĐ Sở GD & ĐT nhấn mạnh: “ Đại Trường Phát đã giới thiệu đến toàn thể quý thầy cô bộ tài liệu mới chuẩn bị cho việc đổi mới việc dạy và học Ngoại ngữ quốc dân theo đề án 2020 của Bộ GD & ĐT đó là tài liệu i-learn Smart Start.

Bộ sách này sẽ cung cấp cho quý thầy cô những thông tin để quý thầy cô xem qua và nếu cần thiết sẽ đưa vào dạy thí điểm bộ giáo trình này.”.
 Nội dung trong sách và tài liệu đi kèm là những bài hát vui nhộn, hình ảnh sinh động, các mẩu truyện tranh lôi cuốn và trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tâm lý lứa tuổi học sinh tiểu học. Các bài học được thiết kế giúp học sinh dễ theo dõi, giáo viên có thể dễ dàng chuẩn bị bài một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với bộ giáo trình này, học sinh được làm quen với dạng bài thi quốc tế thông qua các bài tập thường gặp trong các kỳ thi quốc tế của Cambridge.
Buổi tập huấn kết thúc thành công tốt đẹ và nhiều hứa hẹn.

Dưới đây làm một số hình ảnh:

 

MC dẫn chương trình khai mạc

Ông Lý Đại Hồng – PGĐ Sở GD & ĐT phát biểu tại buổi tập huấn

 

Ông Trịnh Hoàng Hà – Trưởng VPĐD Mekong giới thiệu về tập đoàn

 

Cô Tạ Thị Mộng Thu giới thiệu về EnglishCentral.

 

Cô Sonya Stevens-King là chuyên viên tập huấn giới thiệu về bộ giáo trình i-learn Smart Start

và tập huấn phương pháp dạy & học tiếng anh.

 

Hơn 300 GV thích thú và theo dõi xuyên suốt buổi tập huấn này.

Xem thêm

 

Xem thêm

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây