News

eng

Lễ giới thiệu Chương trình “CÔNG NGHỆ HÓA LỚP HỌC TIẾNG ANH - TOÁN - KHOA HỌC VỚI HỆ SINH THÁI i-LEARN”

Ngày 18/02/2020 tại Khách sạn Đệ Nhất Hồ Chí Minh và 20/02/2020 tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức lễ giới thiệu bộ giáo trình i-Learn bao gồm tiếng Anh, Toán, Khoa học kết hợp sản phẩm giáo dục số thông qua chương trình mang tên “CÔNG NGHỆ HÓA LỚP HỌC TIẾNG ANH - TOÁN - KHOA HỌC VỚI HỆ SINH THÁI i-LEARN”.


untitled 1

Tầm quan trọng của công nghệ tương tác trong giảng dạy Tiếng Anh

Đổi mới phương pháp dạy học là tiền đề quan trọng để nâng cao chất lượng ngành giáo dục Việt Nam trong xu hướng quốc tế hóa hiện nay. Để hiện thực hóa mục tiêu trên rất cần sự thay đổi về tư duy của đội ngũ thầy và trò cũng như đẩy mạnh việc áp dụng giáo trình, giáo cụ tương tác vào giảng dạy.


pic 9706

Đại Trường Phát tổ chức chương trình Đối thoại và chia sẻ cùng phụ huynh học sinh Tiểu học

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về phương pháp học tiếng Anh hiệu dành cho trẻ em, từ ngày 13/5/2016, Công ty CP Giáo dục Đại Trường Phát (ĐTP) đã triển khai chương trình “Đối thoại và chia sẻ” tại các trường Tiểu học trên địa bàn TPHCM đang áp dụng phần mềm i-Learn Smart Start.


img 6861 1920 900

TPHCM tiếp tục triển khai giáo trình i-Learn Smart Start

Sau quá trình triển khai thí điểm, giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start nhận được sự đánh giá rất tốt từ giới chuyên môn, phụ huynh học sinh cũng như các cơ quan quản lý giáo dục. Giáo trình được thiết kế dựa trên nền tảng văn hóa Việt Nam, các yếu tố, bài học về văn hóa truyền thống Việt Nam nhẹ nhàng, không khiên cưỡng.


img 6753

Giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start - Nhìn nhận của giáo viên, phụ huynh học sinh từ thực tế triển khai

Giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start nhận được sự quan tâm, đón nhận của giáo viên, cũng như sự đánh giá cao của phụ huynh học sinh tại các hội thảo chuyên đề, cũng như trong thực tế triển khai tại nhiều trường học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


1

SPELLING BEE CONTEST - Cuộc thi "ĐÁNH VẦN TIẾNG ANH"

Nhằm kiểm tra và tăng cường khả năng phát âm chuẩn tiếng Anh của học sinh sau thời gian học tập giáo trình và phần mềm bổ trợ i-Learn Smart Start, thầy giáo Stephen Faulkner – Head Teacher đến từ Đại Trường Phát rất hài lòng về khả năng phát âm của các em, đặc biệt với khối lớp 1-2-3.


Sự cần thiết của đa dạng hóa tài liệu dạy và học Tiếng Anh

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, yếu tố con người lại càng trở nên quan trọng hơn. Có một thực tế là trình độ nhân lực Việt Nam so với các quốc gia lân cận vẫn còn hạn chế. Có nhiều góc nhìn trong vấn đề này, nhưng một trong những điểm nổi bật dễ nhận thấy và đã được cụ thể trên các phương tiện thông tin đại chúng, đó là trình độ ngoại ngữ.


img 6861 1920 900

Sơ kết đánh giá việc triển khai thí điểm bộ tài liệu i-Learn Smart Start

Sáng 26/02, Sở GD -ĐT TP HCM phối hợp với công ty Đại Trường Phát tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá việc triển khai thí điểm bộ tài liệu i- Learn Smart Start. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo, chuyên viên Tiếng Anh của 24 quận/ huyện TP HCM và đại diện GV tiếng anh 9 trường thí điểm dạy bộ tài liệu i-Learn Smart Start.


image1

Giáo trình i-Learn Smart Start dành được sự quan tâm lớn từ giáo viên tiếng Anh

Hội thảo được tổ chức tại 4 thành phố lớn trên toàn quốc, Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM – Cần Thơ, thu hút được hàng nghìn người tham dự, trong đó phần lớn là giáo viên, giảng viên dạy tiếng Anh, những cá nhân tham gia trong hoạt động giảng dạy tiếng Anh cũng như đại diện các cơ quan quản lý giáo dục.


dsc06179

i-Learn Smart Start có hình ảnh và thiết kế thân thiện

(NLĐO)- Ngày 1-9, tại TP HCM, Nhà xuất bản Trường ĐH Sư phạm TP HCM và Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát tổ chức tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh sử dụng phần mềm và giáo trình i-Learn Smart Start cho giáo viên các trường tiểu học của TP HCM. Phần mềm và tài liệu này đã được Sở GD-ĐT TP HCM thẩm định và cho phép triển khai thí điểm trong phạm vi 2 trường trên địa bàn mỗi quận, huyện.


dsc06179

Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh i-Learn Smart Start

GD&TĐ - Ngày 1/9, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh cùng Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Trường Phát phối hợp với Sở GD&ĐT TP Hồ Chí Minh tổ chức “Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh sử dụng phần mềm và giáo trình i-Learn Smart Start”.


img 1082

TPHCM: Thí điểm sử dụng i-Learn Smart Start

TTO - Sở GD-ĐT TPHCM vừa có văn bản cho phép triển khai thí điểm tài liệu dạy học tiếng Anh i - Learn Smart Start (do NXB Trường ĐH Sư phạm TPHCM và Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát biên soạn) trong phạm vi 2 trường tiểu học trên địa bàn mỗi quận, huyện.


img 1082

Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh sử dụng phần mềm và giáo trình i-learn Smart Start

Tiếp theo Hội thảo “Tham khảo ý kiến chuyên gia về biên soạn bộ sách giáo khoa tiếng Anh chương trình giáo dục phổ thông sau 2015” đã diễn ra ngày 18/6/2015 vừa qua, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM và Công ty CP Giáo dục Đại Trường Phát đã ghi nhận ý kiến phản hồi tích cực từ các nhà quản lý giáo dục, chuyên gia và giáo viên tiếng Anh để hoàn thiện bộ giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start.
Đến nay NXB Đại học Sư phạm và Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Trường Phát phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành tập huấn cho hơn 3,000 giáo viên Tiểu học sử dụng phần mềm và giáo trình i-Learn Smart Start và được hơn 10 Sở GD&ĐT đón nhận, lựa chọn triển khai và thí điểm.


danang 10

Hội thảo Tập huấn phương pháp giảng dạy i-Learn Smart Start tại Đà Nẵng

Ngày 31/7/2015 Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đà nẵng đã tổ chức buổi tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start. Tham dự hội thảo có Ban lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo Đà nẵng, các phòng giáo dục tiểu học, chuyên viên tiếng Anh, đại diện Ban giám hiệu và giáo viên tiếng Anh trên địa bàn thành phố.


phuyen 4

Hội thảo tập huấn giáo trình tiếng Anh i-Learn Smart Start tại tỉnh Phú Yên

Ngày 1/8. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã phối hợp Đại Trường Phát tổ chức buổi tập huấn phương pháp giảng dạy giáo trình i-Learn Smart Start. Tham dự hội thảo có ban lãnh đạo sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Phú Yên, các phòng giáo dục tiểu học, chuyên viên tiếng Anh, đại diện Ban giám hiệu và giáo viên tiếng Anh trên địa bàn thành phố.


hue 24

Hội thảo tập huấn giáo trình tiếng Anh tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Việc triển khai đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008- 2020 ban hành kèm theo quyết định 1400/QĐ-TTG của Thủ tướng chính phủ, Bộ Giáo dục & Đào tạo cũng đã hướng dẫn nhiều văn bản về chủ trương một chương trình nhiều bộ sách dạy và học trong đó có môn tiếng Anh”.


img 2473

Hội thảo đánh giá triển khai chương trình tiếng Anh tỉnh Hà Tĩnh

Hiện nay, bộ sách tiếng Anh i-Learn Smart Start được biên soạn bởi các tác giả quốc tế kết hợp với đội ngũ giảng viên và giáo viên Việt Nam dành riêng cho học sinh Việt Nam, đã bám sát chương trình khung, tiêu chí đánh giá của Bộ Giáo dục & Đào tạo và kỳ thi đạt chuẩn A1 đối với tiểu học và hỗ trợ các kỳ thi quốc tế Cambridge Young Learners English Tests, cũng như mở rộng thêm các nội dung thực tế.


pic 2

Hội thảo giới thiệu bộ sách i-Learn Smart Start tại Bạc Liêu

Ngày 7.8.2015, Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát phối hợp với Sở GD & ĐT tỉnh Bạc Liêu tổ chức buổi “Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh cấp tiểu học & sử dụng bộ giáo trình Smart Start” cho hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh trong tỉnh.


pic 2

Hội thảo giới thiệu bộ sách i-Learn Smart Start tại Vĩnh Long

Ngày 6.8.2015, Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát phối hợp với Sở GD & ĐT tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi “Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh cấp tiểu học & sử dụng bộ giáo trình Smart Start” cho hơn 300 giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh trong tỉnh.


img 9443

Tham khảo ý kiến chuyên gia về biên soạn bộ sách giáo khoa tiếng Anh chương trình giáo dục phổ thông sau 2015

Nhằm góp phần thực hiện thành công đề án “ Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020”, ngày 18/6/2015, trường ĐH Sư phạm TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức hội thảo trên. Tham dự hội thảo là đại diện lãnh đạo Bộ GD&ĐT, các Sở GD&ĐT các tỉnh thành, các trường ĐH ngoại ngữ, ĐH chuyên ngành tiếng Anh cùng nhiều chuyên gia, giáo viên tiếng Anh nhiều kinh nghiệm.



Các tin khác

* Để đảm bảo Quí khách tải phần mềm tương thích với sách, vui lòng nhập đường link ở sau bìa sách vào ô bên dưới, sau đó click Go.

http://smartstart.i-learn.vn/
* Nếu không có sách thì download trực tiếp ở đây